Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm kem tươi gia đình cho bạn những ly kem hấp dẫn

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



  Máy làm kem tươi gia đình là sự lựa chọn số 1 để có ly kem ngon, mát lạnh lại chứa nhiều hương vị ưa thích. Kem là món ăn ngon hấp dẫn ngày hè. Vì sử dụng 100% nguyên liệu tươi nguyên, giá thành kem tự làm không rẻ hơn, thậm chí còn đắt hơn kem ngoài tiệm nhưng an toàn tuyệt đối. Chưa kể là sự hứng thú của các thành viên trong gia đình khi tự tay mình làm được món mà trước giờ nghĩ chỉ có thể mua ngoài tiệm. Thực ra thì không có máy, kem tự làm vẫn được, nhưng độ bông xốp không bằng máy được.


Máy làm kem cho bạn ly kem hấp dẫn

  Máy làm kem tươi gia đình là thiết bị nhỏ gọn được yêu thích giúp bạn và gia đình có những món kem ngon và nhiều hương vị.Bạn cần lưu ý đến cơ chế hoạt động của máy làm kem. Trên thị trường máy làm kem gia đình hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu của nhiều nước khác nhau. Nhưng đều hoạt động theo 4 cơ chế sau: Dạng máy này nhỏ gọn, bowl lạnh không có chức năng làm đông, giữ lạnh, chỉ là bowl nhựa rời để đựng, dễ lấy ra và dễ vệ sinh. Mô tơ máy hoạt động cũng đơn giản, theo chế độ đảo, ngừng, đảo, giúp kem trong quá trình đông trong tủ đá, vẫn được đảo đều, tạo bông xốp, không bị đá.

Máy làm kem cho bạn ly kem ngon

  Giống như khi bạn làm kem mà không có máy, khoảng 1,2 tiếng là phải lấy kem ra dùng máy hoặc tay xới đều lên rồi lại bỏ vào ngăn đá tiếp. Máy này làm thay cho bạn công đoạn này đó.Máy làm kem tươi gia đình có cơ cấu hoạt động theo cơ chế đơn giản nhất, bỏ cả máy và kem vào ngăn đá tủ lạnh, khoảng 2 tiếng (theo lý thuyết), 4 tiếng (theo thực tế), sẽ có kem ăn.

  Máy hoạt động theo cơ chế làm lạnh bowl: Đây là dạng máy phổ biến nhất, vì giá vừa phải, chất lượng ổn định, phù hợp với gia đình. Máy hoạt động bằng cách cho bowl làm lạnh (có cấu tạo đông và giữ lạnh) vào tủ lạnh trước 24h. Khi cần làm kem, lấy bowl ra, gắn vào máy, bật cho máy chạy, rồi đổ hỗn hợp kem đã chuẩn bị trước vào để máy vừa làm lạnh kem vừa đánh kem bông xốp.


Máy làm kem cho bạn ly kem ngon mát

  Hiện giờ dạng máy này vẫn được bán trên thị trường, phần lớn có thùng bằng gỗ bên ngoài, bên trong là 1 bowl lạnh có động cơ quay. Loại máy này không cần để bowl vào tủ đá trước 24h, nhưng lại cần phải có muối và đá chuyên dụng để làm lạnh kem. Vì thế nên khá kích rích, không được người tiêu dùng ưa chuộng lắm, nên chúng tôi không nói nhiều về dạng máy này.

 Máy làm kem tươi gia đình tự làm lạnh. Loại này có cấu tạo như một chiếc tủ lạnh nhỏ, có hệ thống làm lạnh tự động cùng với động cơ quay đảo kem. Nếu sắm được 1 chiếc này thì tuyệt vời, nhưng giá cả khá chát, có thể so sánh ngang ngửa với Kitchen Aid.




Share your views...

0 Respones to "Máy làm kem tươi gia đình cho bạn những ly kem hấp dẫn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info