Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm kem tươi gia đình tiện ích cho gia đình bạn

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



  Bạn có thể sáng tạo những hương vị yêu thích. Càng ngày, sẽ càng có nhiều máy làm kem sẽ xuất hiện ở các gia đình, giúp tạo ra các loại kem đảm bảo không có hóa chất, hương liệu hóa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Máy làm kem gia đình hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu của nhiều nước khác nhau.


Máy làm kem tươi gia đình với nhiều mẫu mã


  Máy là kem thực thất giống như một chiếc tủ lạnh thu nhỏ. Chỉ cần cho hỗn hợp kem vào máy, bật cho máy hoạt động thì khoảng 20 phút sẽ có kem để ăn. Theo kinh nghiệm của người tiêu dùng, với những người mới bắt tay làm kem thì nên mua loại máy mini sử dụng đơn giản, giá thành rẻ. 

  Máy làm kem cúng giống như chiếc máy xay sinh tố, chỉ cần đổ nguyên liệu cùng với đá và ấn nút. Sau 20 phút sẽ có một ly kem tươi. Một lưu ý nhỏ, trên thị trường có bán một số loại máy làm kem tươi hia đình hàng xách tay, giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại bán tại các siêu thị điện máy. Khi mua nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành, linh kiện thay thế. Đặc biệt, mỗi chiếc máy làm kem đều có kèm công thức làm kem phong phú giải nhiệt cho mùa hè.


Máy làm kem tươi gia đình nhỏ xinh, gọn nhẹ

  Máy làm kem tươi gia đình đã trở thàng người bạn thân thiết để tạo ra vị ngọt, mát lạnh ngày hè. Kem ngon là sự kết hợp giữ hương vị và màu sắc kem. Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn làm những món kem hấp dẫn và nhiều hương vị. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị.

Máy làm kem tươi gia đình mang đến sự tiện lợi cho bạn


  Món kem ngon tuyệt sẽ nhanh chóng được bạn thể hiện nhờ máy làm kem tiện dụng. Chiếc máy làm kem được thiết kế nhỏ gọn nhiềm mẫu mã đẹp. Kích thước máy cũng đa dạng nên bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với mục đích lựa chọn. Bạn có thể đến với Timemart, ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm máy làm kem mà bạn yêu thích. Kem là món ăn đắt khách ngày hè và nếu máu kinh doanh của bạn lên hay sắm cho mình một chiếc máy làm kem nhỏ gọn.




Share your views...

0 Respones to "Máy làm kem tươi gia đình tiện ích cho gia đình bạn"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info