Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Cách sử dụng máy làm kem gia đình được lâu bền

Nguồn bài viết: http://timemart.vn




Khi sử dụng bất kì đồ gì bạn cũng cần phải tìm hiểu hướng dẫn sử dụng của đồ dùng đó. Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn có những ly kem ngon tuyệt. Cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng máy làm kem tươi gia đình.

 

may-lam-kem-gia-reNhững lưu ý khi sử dụng máy làm kem gia đình

 
Khi sử dụng máy làm kem gia đình bạn nên chú ý đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Chắc chắn rằng điện áp đang sử dụng phù hợp với điện áp được ghi trên thông số của sản phẩm, và chắc chắn rằng ổ cắm chìm nốt đất tốt. Nếu dây nguồn bị hỏng, hãy chắc chắn rằng nó được thay thế bởi nhà sản xuất hoặc đại lí dịch vụ hay đại diện tương tự để tránh các khả năng nguy hại. Khi sử dụng máy làm kem gia đình bạn chú ý không lật sản phẩm hoặc đặt nghiêng một góc lớn hơn 45o. Để ngăn chặn nguy cơ sốc điện hoặc gây nguy hiểm, không tiếp xúc các bộ phận như dây nối, ổ cắm và quạt thông gió với nước, nhúng thiết bị vào nước hoặc chất lỏng khác. Rút ổ cắm thiết bị sau khi sử dụng hoặc trước khi làm sạch.

Để thiết bị cách các thiết bị khác ít nhất 8cm để có được sự tỏa nhiệt tốt nhất. Không sử dụng các linh kiện không được giới thiệu bởi nhà sản xuất. Kem là món ăn ngon mát lạnh cho ngày hè. Khi sử dụng máy làm kem gia đình Komasu bạn nên chú ý bảo quản cần chú ý nếu gia đình không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì chọn mua loại máy làm kem tô đông hơn là máy tự động để tiết kiệm chi phí. Trước khi sử dụng nên tháo rời các bộ phận và dùng vải mềm lau hoặc rửa sạch tùy theo từng phần.

Bạn nên lưu ý khi sử dụng nên để cho máy chạy khởi động khoảng hai - năm phút mới cho nguyên liệu làm kem vào. Nên dùng muỗng bằng silicon hoặc nhựa để múc kem, tránh dùng các loại muỗng sắt, inox, vì sẽ làm trầy xước bề mặt tô đông. Trong quá trình làm đông, không tắt và khởi động máy vì hỗn hợp có thể đóng đông, ngăn cản sự chuyển dịch của phới trộn. Lau thật khô tô đông trước khi cho vào tủ lạnh. Bảo đảm tô đông đã đủ lạnh trước khi gắn vào máy làm kem để làm kem. Kiểm tra bằng cách lắc tô qua lại, nếu không nghe thấy tiếng lọc xọc của chất lỏng làm lạnh giữa hai thành tô là được. Tuyệt đối không làm thủng hay làm nóng tô đông.

may-lam-kem

Kem ngon với máy làm kem gia đình
may -lam-kem-gia-re
Những món kem tươi ngon bạn có thể tự tay dành tặng cho những người thân yêu trong gia đình với máy làm kem gia đình. Máy làm kem gia đình giúp để tiết kiệm sức lao động của bạn và cho kem ngon, xốp với lượng kem gấp 3,4 lần thể tích nguyên liệu lỏng ban đầu. Kem là sự kết hợp của hương vị và màu săc hấp dẫn. Kem là món ăn tuyệt ngon và rất được yêu thích với máy làm kem bạn sẽ có những ly kem đầy màu sắc và hương vị cho những người thân yêu. Món kem ngon mát lạnh ngày hè. Sau khi làm những món kem ngon bạn cần chú ý giữ vệ sinh cho máy. Đa phần các loại máy làm lạnh trước đều rất dễ sử dụng hay tháo rời để cọ rửa lau chùi. Việc phải làm lạnh trước khối nước làm mát cũng không quá bất tiện nếu bạn cho chúng lên tủ đá và quên hẳn chúng đi trong một thời gian. Kem là món ăn ngon xua tan đi cái nóng bức của ngày hè.
 
 Bạn có thể thử làm món kem trộn đầy phá cách nhưng không đơn thuần là các loại kem pha trộn với nhau tùy tiện, bạn hãy dành chút thời gian thử nghiệm từng vị kem một sau đó làm thành sự kết hợp tinh tế. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem tươi bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị.
 




Share your views...

0 Respones to "Cách sử dụng máy làm kem gia đình được lâu bền"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info