Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mua tủ lạnh mini giá rẻ ở đâu tốt nhất

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Tủ lạnh mini giá rẻ nhưng chất lượng lại không hề rẻ


 Tủ lạnh không còn xa lạ đối với mọi gia đình.  Đay là một sản phẩm sức khỏe để bảo về thức ăn cho cả gia đình bạn. Tủ lạnh mini với chất lượng không thua kém gì so với các dòng tủ lạnh lớn hơn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều người yêu thích tủ lạnh hiện nay. Chiếc tủ lạnh mini mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ mà bạn vẫn chưa biết đó

Bảo quản thực phẩm an toàn trong tủ lạnh mini giá rẻ

Căn cứ vào các chỉ dẫn ghi bên ngoài tủ lạnh mini ta nên để thực phẩm vào đúng vị trí của nó, để thực phẩm ở nhiệt độ cần thiết.

tu-lanh-mini-gia-re
- Nên làm sạch các loại đồ ăn thức uống trước khi cho vào tủ lạnh mini giá rẻ. Các loại thịt cá và thức ăn chín cần bảo quản lâu ngày phải để vào ngăn kết đông(đông lạnh) nơi có nhiệt độ thấp hơn (-60C...-120C-180C).
 
- Phần lớn các loại rau quả cà chua ...rau khoai ..chanh,chuối ..đu đủ cằn bảo quản dưỡi 6-100C. Phải bảo quản trong túi ni lông chống bay hơi bề mặt ,bị khô héo ,làm giảm mùi vị cũng như chất lượng của nó.

- Ngăn dưới của tủ lạnh thường dùng để bảo quản cả loại rau hoa quả và thức ăn chín trong thời gian ngắn hơn. Nhiệt độ ở trong các ngăn này chỉ cho phép bảo quản thức ăn từ 1-2 ngày đặc biệt là thịt cá cùng nhữg thực phẩm chế biến từ thịt cá. Vì ở nhiệt độ >00C các thức ăn dễ bị phân hủy hoặc lên men.

 - Các loại thực phẩm có mùi đặc trưng như pho mát... bơ... sữa... thịt, cá... cần được sử dụng trong túi ni lông hoặc hộp có nắp đậy kín rồi mới cho vào tủ.

 - Các loại thức ăn mặn, canh, thịt kho cần phải sử dụng trong các hộp có nắp đậy kín mới cho vào tủ lạnh. Vì với các loại thức ăn này nếu không có nắp đậy .khi mất điện tuyết trong tủ sẽ rơi vào đồng thời nhiệt độ sẽ tăng dần lên kín thức ăn sẽ bị thiu. Với thức ăn mặn hơi mặn sẽ bay lên gây hiên tượng ăn mòn tủ lạnh.


=> Mua tủ lạnh mini giá rẻ ở đâu để giá rẻ mà chất lượng vẫn tốt hãy tham khảo một số mẫu tủ lạnh mini giá rẻ tại đây: http://timemart.vn/305/p/858283/tu-lanh-mini.html


- Bọc thực phẩm thật chặt bằng 2 lớp nylon (loại màng bọc thực phẩm) hoặc dùng giấy bọc thật kín trước khi để chúng vào tủ lạnh, tránh để không khí lọt vào bên trong. Bảo quản trứng trong hộp bìa cứng thay vì để chúng ở ngăn đựng trứng ngay cửa tủ lạnh. Không rửa rau xanh, trái cây (những sản phẩm tươi) nếu bạn chưa cần dùng đến. Cho chúng vào các bao nhựa có đục lỗ, sẽ bảo quản được lâu hơn. Không nên bảo quản chuối trong tủ lạnh.

tu-lanh-mini
Tủ lạnh mini kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú trên thị trường

 
tu-lanh-nho- Cần chú ý đến sự lưu thông của không khí trong tủ lạnh, đừng cố nhồi nhét mọi thứ vào khiến tủ lạnh bị quá tải. Nếu không khí không được tuần hoàn tốt, tủ lạnh của bạn sẽ khó giữ được nhiệt độ ổn định.
 
- Dự trữ thức ăn nấu sẵn trong các hộp nhựa kín khoảng 2 giờ sau khi nấu và nên dùng trong vòng từ 3 đến 5 ngày.
 
- Để thức ăn và thực phẩm dự trữ ở những ngăn riêng biệt với nhau. Khoai tây và hành tây nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để trong tủ lạnh hoặc khu vực phía dưới bồn rửa chén vì hơi ẩm sẽ làm chúng mau bị hư, thối.
 
- Kiểm tra hạn sử dụng hoặc ngày bán trên bao bì của thực phẩm. Cần lưu ý là hạn sử dụng sẽ không còn giá trị một khi bao bì của sản phẩm đã bị mở. Ngày “sử dụng tốt nhất trước...” là một chỉ dẫn đáng tin cậy mà bạn nên nghe theo khi sử dụng những sản phẩm được đóng gói sẵn.

- Bảo quản phần thịt cá sống trong túi nylon hoặc dùng giấy bọc thật kín và để ở ngăn kệ thấp nhất trong tủ lạnh. Điều này giúp giữ cho phần nước nhỏ ra từ cá, thịt không rơi vào những thực phẩm khác trong tủ lạnh.

- Làm đá trong tủ lạnh. Quá trình kết đông sẽ xẩy ra chủ yếu bằng dẫn lạnh qua đường đáy, khay sau đó  lan toả đến bề mặt xung quanh khay và kéo theo làm khuôn phần giữa nước khay sẽ đông sau cùng. Chiều cao nước trong khay đá <10cm. Dùng nước sôi để nguội. Nếu thời tiết nóng nên làm mát bình máy bằng giàn ngưng (giàn nóng) bằng quạt gió. Mặt dưới khay đá phải bằng phẳng tiếp xúc tốt. Chiều cao khay đá phải xấp xỉ 7-8cm


 


 - Để tránh bị lấy đá khó nên lót dưới lớp nhựa (sàn) một miếng nhựa mỏng - đặt khay lên. Khi cho nước vào cần lau khô đáy của khay và sàn




Share your views...

0 Respones to "Mua tủ lạnh mini giá rẻ ở đâu tốt nhất"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info