Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Uống sữa đậu nành không đúng cách có thể gây tử vong

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Những lưu ý khi sử dụng sữa đậu nành



Sữa đậu nành cực nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Nhưng việc uống sữa đậu nành như thế nào đúng cách chưa phải chị em nào cũng biết? Đặc biệt sử dụng sữa đậu nành không đúng cách còn nguy hiểm đến cả tính mạng đó nhé.

may lam sua dau nanh

Bí quyết giảm cân với sữa đậu nành

Máy làm sữa đậu nành là giải pháp giúp bạn có ly sữa đậu nành nhanh chóng mà không cần mất quá nhiều thời gian đun nấu. Trong sữa đậu nành cung cấp các vitamin đốt cháy chất béo. Một ly sữa chứa 30% riboflavin và 50% vitamin B12, là 2 loại vitamin tham gia vào sản xuất năng lượng và đốt cháy các axit béo hiệu quả.


may-lam-sua-dau-nanh

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có ly sữa thơm ngon và bổ dưỡng

Trung bình một ly sữa đậu nành chỉ chứa khoảng 80 calo và có thể thấp hơn so với các loại sữa không béo khác. Trong khi các loại sữa khác chứa 12gram đường lactose (là loại đường cơ thể không tự hấp thu được) nhưng trong sữa đậu nành chỉ chứa một nữa lượng đường này. Phần còn lại trong cacbohydrat của đậu nành là chất xơ.


=> Một số cách chế biến sữa đậu nành để chăm sóc làn da bạn có thể xem tại: timemart.vn/305/p/316610/may-lam-sua-dau-nanh.html


may-lam-sua-dau-nanh
Chăm sóc sức khỏe gia đình với máy làm sữa đậu nành


Một ly sữa đậu nành cung cấp 3gram chất xơ, đáp ứng 12% nhu cầu chất xơ hàng ngày của bạn. Vì tăng lượng chất xơ giúp bạn duy trì cảm giác no lâu hơn và tăng tốc độ vận chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa giúp tiêu hóa tốt và  giảm cân hiệu quả.


may-lam-sua-dau-nanh

Những điểm lưu ý khi uống sữa đậu nành


Nhiều người thường uống sữa đậu nành khi ăn trứng. Sữa đậu nành có chất trypsin khi kết hợp với protein trong lòng trắng trứng sẽ dẫn đến làm giảm giá trị dinh dưỡng.

Tránh dùng đậu phụ, đậu nành với mật ong, đường nâu. Trong 2 sản phẩm đậu này thường có nhiều thạch cao, trong mật ong lại có hàm lượng đường cao.

Khi dùng chung, thạch cao và đường kết hợp với nhau sẽ gây hiện tượng vón cục, đông cứng trong dạ dày khiến người dùng khó thở, nghiêm trọng sẽ dẫn đến hôn mê.

Cùng đó, mật ong chứa acid formic, đậu nành có nhiều protein, kết hợp 2 loại này sẽ dẫn đến kết tủa, khó tiêu. Người có tiền sử, bệnh lý về tim mạch sẽ tử vong càng nhanh hơn.

Thuốc kháng sinh chứa chất tetracycline, erythromycine sẽ phân hủy chất dinh dưỡng trong sữa đậu nành khi dùng chung với nhau. Vì vậy nên uống cách nhau khoảng 1 giờ để tránh sự phân huỷ có hại nêu trên.

Uống sữa đậu nành quá nhiều dễ gây ra khó tiêu, đầy hơi, tiêu chảy. Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng thì với người lớn, không nên uống quá 500ml/ngày.

Sữa đậu nành chưa nấu chín có chứa chất ức chế men trypsin, saponin… nên khi uống sống sẽ gây ra buồn nôn, nôn, đau bụng đi ngoài, ngộ độc…

Người thể chất kém, tinh thần mệt mỏi hay có triệu chứng của bệnh Gút, thận hư, di tinh, tiểu đêm nhiều nên tránh uống sữa đậu nành vì uống sẽ dẫn đến đầy bụng, chướng hơi, ợ hơi, ợ chua, dễ bị đi ngoài…


Cách làm sữa đậu nành với máy làm sữa đậu nành


 




Share your views...

0 Respones to "Uống sữa đậu nành không đúng cách có thể gây tử vong"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info