Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm kem tươi gia đình cho bạn ly kem nhiều hương vị

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



  Máy làm kem tươi hiện đại giúp bạn có những ly kem hấp dẫn. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị. Bạn có thể thử làm món kem trộn đầy phá cách nhưng không đơn thuần là các loại kem pha trộn với nhau tùy tiện, bạn hãy dành chút thời gian thử nghiệm từng vị kem một sau đó làm thành sự kết hợp tinh tế. 


Ly kem ngon mát với máy làm kem tươi gia đình


  Để làm đầy một hộp đựng kem của các loại máy thông thường, bạn chỉ cần khoảng 15 phút. Khi làm xong cả gia đình có thể ăn kem luôn. Đó là kem tươi, cũng giống các loại kem tươi bán trên thị trường. Nếu thích, bạn có thể để vào ngăn đá để bảo quản, vị kem ngon không kém gì kem hộp mua trong siêu thị hay các cửa hàng đâu.




Máy làm kem tươi gia đình cho bạn ly kem nhiều hương vị


Kem Rhum và nho khô với máy làm kem tươi gia đình. Những nguyên liệu chính: 1/2 lít sữa tươi, 5 lòng đỏ trứng gà, 10g nho khô vàng, 120g đường xay, 50g rượu rhum, 500ml kem tươi. Cho lòng đỏ trứng vào tô lớn, dùng máy đánh trứng đánh nổi rồi cho đường xay vào và tiếp tục đánh cho tan đường. Cho sữa tươi vào nồi nấu trên lửa nhỉ đến khi sữa vừa sôi tới, đóng váng trên mặt. Rót từ từ sữa nóng vào hỗn hợp trứng đường, vừa rót vừa khuấy đều, đợi cho hỗn hợp này nguội, cho tiếp rượu rhum vào trộn đều lên. Cho kem tươi vào tô lớn, dùng máy đánh trứng đánh cho đến khi kem nổi mịn. Trộn đều kem tươi với hỗn hợp trứng sữa và nho khô. Cho hỗn hợp kem vào khuôn rồi để vào ngăn đá tủ lạnh, khoảng 1 giờ sau lấy kem ra trộn đều lên 1 lần nữa, rồi cho vào ngăn đá 4 - 5 giờ sau là dùng được.



Máy làm kem tươi gia đình đơn giản, dễ sử dụng


Kem ngon là sự kết hợp giữ hương vị và màu sắc kem. Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn làm những món kem hấp dẫn và nhiều hương vị. Kem là món ăn ngon và bổ dưỡng mát lạnh cho ngày hè. Với máy làm kem bạn sẽ có món kem thơm ngon đặc biệt. Món kem ngoài sự hấp dẫn còn có hương vị. Bạn có thể thử làm món kem trộn đầy phá cách nhưng không đơn thuần là các loại kem pha trộn với nhau tùy tiện, bạn hãy dành chút thời gian thử nghiệm từng vị kem một sau đó làm thành sự kết hợp tinh tế. 




Share your views...

0 Respones to "Máy làm kem tươi gia đình cho bạn ly kem nhiều hương vị"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info