Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Bà bầu có nên uống sữa đậu nành?

Nguồn bài viết: http://timemart.vn





Sữa đậu nành rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên uống sữa đậu nành như nào mới hiệu quả và uống sữa đậu nành liệu có tốt cho thai nhi không? 

 Theo nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh, sữa đậu nành rất tốt cho cho bà bầu, bạn có thể vô tư uống sữa, đặc biệt hiệu quả hơn khi sử dụng máy làm sữa đậu nành chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.  Nếu bạn chưa thực sự tin thì hãy xem ngay bài viết dưới đây, xem tâm sự chị Minh Anh và lý giải của nhà dinh dưỡng:

may-lam-sua-dau-nanh
Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có những ly sữa thơm ngon

Minh Anh chuẩn bị cắm ống hút vào hộp sữa đậu nành thì bà chị dâu gạt đi: “Em uống sữa tươi đi, đừng uống đậu nành, nhỡ có bầu bé trai thì ảnh hưởng đấy”.

Bán tín bán nghi, Minh Anh không dám uống đậu nành nữa, dù trước khi có bầu đây là đồ uống ưa thích của cô. “Cô bạn thân của mình được khuyên không nên uống sữa đậu nành vì trong sữa có chất gì đó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của bé trai. Thế nhưng ăn đậu phụ lại không sao nhưng cũng không được ăn nhiều.

Mình lo lo nên thôi cứ tạm kiêng đã”– Minh Anh chia sẻ. Còn Thư (30 tuổi, Hà Nội) cũng lăn tăn về việc uống sữa đậu nành. Thư mới có bầu, nghén khủng khiếp. “Suốt ngày ôm lấy toilet vì cho được thứ gì vào miệng là phun ngay ra thứ ấy. Sữa bầu không uống được nhưng mình lại chẳng dám uống sữa đậu nành vì sợ ảnh hưởng đến con, nếu mang bầu bé trai” – Thư bộc bạch.Vì không uống được cả sữa tươi nên Thư vẫn băn khoăn chọn mua sữa. Cô sợ không uống sữa thì bào thai không đủ chất dinh dưỡng.

may-lam-sua-dau-nanh
Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có những ly sữa thơm ngon

Sự thật thực sự về sữa đậu nành như thế nào?

Nhìn nhận về chuyện bà bầu nên hay không nên uống sữa đậu nành, các chuyên gia Mỹ nhận định: Sữa đậu nành là đồ uống có lợi cho phụ nữ mang thai vì chứa hàm lượng cao protein, cũng như axit folic rất cần thiết cho bà bầu. Ngoài ra, sữa đậu nành còn giàu vitamin B2, niacin, piridoksin và vitamin nhóm B khác….

Điều nhiều người mẹ băn khoăn là trong sữa đậu nành có chứa estrogen (giống estrogen nội tiết tố ở phụ nữ) nên có ảnh hưởng không tốt đến nam giới. Vấn đề này chưa có nghiên cứu khoa học cụ thể. Hơn nữa, estrogen trong sữa đậu nành khá thấp nên không thể ảnh hưởng đến sinh sản ở bé trai, càng không thể làm teo tinh hoàn hay gây vô sinh cho bé trai như nhiều người nghĩ. Các chuyên gia cho biết, sữa đậu nành không nằm trong nhóm thực phẩm cần tránh khi có bầu.

Tuy nhiên khi uống sữa đầu nành cần chú ý: – Không trộn sữa đậu nành với trứng gà vì chất anbumin (trong lòng trắng trứng) kết hợp với chất tripxin (trong sữa đậu) sinh ra những chất khó hấp thụ với cơ thể và làm mất đi giá trị dinh dưỡng.

– Không pha sữa đậu nành với đường đỏ bởi axít hữu cơ (trong đường đỏ) kết hợp với protein (trong sữa đậu) sinh ra những chất khó hấp thụ với cơ thể, còn đường trắng thì không có hiện tượng này.

– Nếu tự làm sữa đậu nành, phải nấu kỹ vì trong sữa đậu có chất tripxin, nếu không chế biến kỹ khi ăn sẽ rất dễ gây ra đau bụng, buồn nôn.

– Không được đựng sữa đậu trong phích giữ nhiệt, vì nếu để trong đó một thời gian dài sẽ làm sữa đậu biến chất. – Không nên uống sữa đậu nành quá nhiều dễ dẫn tới hiện tượng đầy hơi, tiêu chảy

Theo đó, bạn có thể xóa bỏ tất cả lo ngại đi nhé và sắm ngay máy làm sữa đậu nành về để tăng dinh dưỡng cho con yêu của bạn, ngoài ra, còn giúp ích cho cả ông xã của bạn đó nhé: http://timemart.vn/305/news-detail/664643/dien-gia-dung/sua-dau-nanh-co-anh-huong-den-chuyen-ay-va-cau-nho-.html

may-lam-sua-dau-nanh
Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có những ly sữa thơm ngon

Sử dụng máy làm sữa đậu nành vì sức khỏe của chính bạn và của cả gia đình bạn:

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn và gia đình tận hưởng những ly đậu nành, dinh dương mà lại an toàn cho cả gia đình vào mỗi sáng, còn gì là ngon tuyệt hơn. Không chỉ đơn giản thế, sữa đậu nành tự làm cực tốt cho bà bầu và sự pháp triển cho thai nhi đó nhé.

 Bên cạnh đó, theo nhà dinh dưỡng  để giúp cải thiện sức khỏe của phụ nữ lớn tuổi các nhà khoa học Mỹ nhận định rằng những người luôn bị mối đe dọa về cân nặng khi bước vào độ tuổi mãn kinh. Một nghiên cứu kéo dài 12 năm với hơn 100 ngàn người tham gia cho thấy: Mỡ ở vùng bụng đặc biệt có hại cho sức khỏe, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tiểu đường hơn sự tích lũy chất béo ở bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể. Vì vậy sữa đậu nành từ máy làm sữa đậu nành tốt cho sức khỏe của bạn. Nhờ máy làm sữa đậu nành bạn sẽ có ly sữa đậu nành ngon và bổ dưỡng.


=> Giảm giá tháng 7 mua ngay máy làm sữa đậu nành với giá ưu đãi: timemart.vn/305/p/316610/may-lam-sua-dau-nanh.html

may-lam-sua-dau-nanh

Máy làm sữa đậu nành giúp bạn có những ly sữa thơm ngon


Để có được ly sữa đậu nành ngon thì bạn cần bảo được tốt đậu nành đến khi cho vào làm với máy làm sữa đậu nành bạn mới có thể có được cốc sữa đậu nành thơm ngon. Tại các cửa hàng ngoài chợ và siêu thị thường chỉ để trong chậu nhựa hoặc đóng túi nilon. Khi bạn mua về lại bảo quản sơ sài, để hạt đậu nành tiếp xúc với không khí một thời gian bị hơi nước xâm nhập làm biến chất, hạt đậu hút ẩm càng nhiều càng cứng.

may lam sua dau nanh
Bạn chú ý khi mua hạt đậu nành bạn cần xem ngày đóng gói có viết trên bao bì và nên mua chỗ quen biết hoặc tìm loại hạt đậu nành đóng gói chân không, có giấy chứng nhận tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bao bì có in hạn sử dụng và nguồn gốc rõ ràng. Sau khi mua về, nên để vào một lọ thủy tinh hoặc túi nilon hàn kín lại để tránh không khí và hơi ẩm xâm nhập vào.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại máy làm sữa đậu nành với mấu mã đẹp và đa dạng. Máy làm sữa đậu nành bạn có thể xay mịn để uống ngay không phải lọc, máy còn làm được đậu phụ và tào phớ rất ngon.

Sau khi ngâm và làm sạch đậu nành bạn chỉ cần cho vào máy làm đậu nành. Máy làm đậu nành có chế độ xay, lọc đậu nành và đun đậu nành giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn có món đậu nành thơm ngon.

Nhờ hệ thống vi mạch điện tử của máy làm sữa đậu nành sẽ cho ta những cốc sữa đậu nành thơm ngon tiếp theo là lưỡi dao có thiết kế đặc biệt nghiền đậu đến mịn màng và cuối cùng là hệ thống đun sữa ba chiều, giúp nấu đậu nành chín đều, tận dụng tối đa dưỡng chất, mang đến hương vị thơm ngon.  Ngoài ung thư tuyến tiền liệt, đậu nành còn có tác dụng rõ rệt trong việc phòng chống các chứng bệnh mà nam giới thường gặp như: tim mạch, thận, tăng cholesterol, cao huyết áp… và cả loãng xương.

Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Bà bầu có nên uống sữa đậu nành? "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info