Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn có ly kem đầy hương vị

Nguồn bài viết: http://timemart.vn



  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm kem tươi gia đình khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như phù hợp với túi tiền mỗi người.

Máy làm kem cho bạn ly kem ngon mát

  Có rất nhiều kiểu máy làm kem như máy làm kem dạng quả bóng dùng đá và muối salt rock, máy làm kem quay tay, máy làm kem làm lạnh trước, máy làm kem tự làm lạnh, máy làm kem công nghiệp….

  Bạn lưu ý trước khi làm kem, cần cho khối dung dịch làm mát vào ngăn đá tủ lạnh trước 24h cho khối này đông cứng lại. Khi đã đông cứng, đặt khối này vào máy và cân đong các nguyên liệu đổ vào ngăn chứa, nhấn nút khởi động và chờ sau đó khoảng 20′ sẽ có kem bông xốp. Máy làm kem làm lạnh trước là lựa chọn của phần lớn các bà nội trợ bởi giá thành vừa phải và sự tiện dụng của nó. Máy gồm có 4 phần chính gồm vỏ máy, mô tơ quay, môt khối kín chứa dung dịch làm mát (liquid coolant) và một ngăn đựng nguyên liệu.

Làm kem cực ngon máy làm kem tươi

  Kem là món ăn ngon mát lạnh cho ngày hè. Khi sử dụng máy làm kem bạn nên chú ý bảo quản cần chú ý nếu gia đình không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì chọn mua loại máy làm kem tô đông hơn là máy tự động để tiết kiệm chi phí. Trước khi sử dụng nên tháo rời các bộ phận và dùng vải mềm lau hoặc rửa sạch tùy theo từng phần.

  Bạn nên lưu ý khi sử dụng nên để cho máy chạy khởi động khoảng hai - năm phút mới cho nguyên liệu làm kem vào. Nên dùng muỗng bằng silicon hoặc nhựa để múc kem, tránh dùng các loại muỗng sắt, inox, vì sẽ làm trầy xước bề mặt tô đông.

 Máy làm kem gia đình cho bạn ly kem mát lạnh

  Trong quá trình làm đông, không tắt và khởi động máy vì hỗn hợp có thể đóng đông, ngăn cản sự chuyển dịch của phới trộn. Lau thật khô tô đông trước khi cho vào tủ lạnh. Bảo đảm tô đông đã đủ lạnh trước khi gắn vào máy để làm kem. Kiểm tra bằng cách lắc tô qua lại, nếu không nghe thấy tiếng lọc xọc của chất lỏng làm lạnh giữa hai thành tô là được. Tuyệt đối không làm thủng hay làm nóng tô đông.




Share your views...

0 Respones to "Máy làm kem tươi gia đình giúp bạn có ly kem đầy hương vị"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info