Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Tủ lạnh mini sôi động trong thời kỳ bão giá

Nguồn bài viết: http://timemart.vn





Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm tủ lạnh khác nhau, tuy nhiên đối với sinh viên hay người thu nhập trung bình thì việc lựa chọn chiếc tủ lạnh mini là hợp lý. Chiếc tủ lạnh xinh xắn mang đầy đủ chức năng khác nhau của tủ lạnh lạnh thông thường. 



Trong thời kì bão giá như hiện nay mọi mặt hàng đều tăng lên chính vì vậy để lựa chọn một vật dụng vừa tốt, giá cả lại phải chăng. Khi mua tủ lạnh mini bạn nên tham khảo và tìm hiểu qua một số loại tủ lạnh. Lựa chọn tủ lạnh hợp với túi tiền, nhu cầu và mục đích sử dụng. Các siêu thị này áp dụng nhiều “chiêu” để bán hàng như tặng phiếu mua hàng, giảm giá, tặng đồ kèm theo…


tu-lanh-mini

Tủ lạnh mini phong phú trên thị trường

Nhiều khách hàng đau đầu không biết chọn mua loại tủ lạnh nào vừa tiết kiệm vừa hiệu quả khi sử dụng. Thông thường đối với hộ gia đình ít người thường dùng 2 kiểu tủ lạnh:

1. Tủ không bám tuyết, gọi là tủ lạnh quạt gió – mở tủ nhìn bên trong, phía sau có khe gió thổi ra. Loại này khi sử dụng không bám tuyết bên trong tủ, thân tủ tiện dụng khi sử dụng dễ dàng vệ sinh, rau quả để trong tủ tươi lâu hơn do độ ẩm trong tủ được phân phối đều hơn. Nhược điểm của loại tủ này là gây tốn điện hơn và có tiếng ồn của quạt gió.

tu-lanh-mini

Tủ lạnh mini tiện ích cho gia đình


2. Tủ trực tiếp (loại bám tuyết), loại này bị bám tuyết thành tủ và đá bám đầy ở ngăn đá. Ưu điểm của loại này là tiết kiệm điện và không có tiếng ồn của quạt; giá thành rẻ. Nhưng tủ này có nhược điểm là tuyết bám nhiều ở ngăn đá khó vệ sinh và nhiệt độ trong tủ không đồng đều.Thường khi ở cửa hàng khách hàng rất khó phân biệt được loại tủ nào là tủ tốt vì thường họ không cho chạy thử, vì tủ đã cắm là phải chạy liên tục nếu không sẽ có hơi ẩm bên trong gây mốc tủ.


* Tham khảo một số loại tủ lạnh bán chạy nhất trên thị trường hiện nay tại: http://timemart.vn/305/p/858283/tu-lanh-mini.html


tu-lanh-miniVì vậy khi mua nên chọn những hãng có uy tín và có địa chỉ trung tâm bảo hành rõ ràng để khi có vấn đề tiện liên lạc. Khi lựa chọn tủ lạnh cần quan tâm đến dung tích nếu sử dụng

Đối với hộ gia đình nên chọn loại tủ có ngăn đựng rau quả lớn vì nhu cầu bảo quản thức ăn là nhu cầu thiết yếu. Còn ngăn đá không cần dung tích lớn vì nhu cầu đá sử dụng không nhiều.

Người tiêu dùng lựa chọn mua những loại tủ lạnh mới với nhiều tính năng. Như bộ khử mùi diệt khuẩn với ion âm và tinh chất trà xanh:

Các ion âm được phát tán trong không khí giúp không khí trong lành, giữ thực phẩm tươi lâu hơn gấp 2.5 lần so với thông thường. Ngoài ra tinh chất trà xanh có tính năng khử mùi hiệu quả.

- Tủ lạnh cũng là một trong những thiết bị điện ngốn nhiều tiền điện của gia đình. Dưới đây là một số lời khuyên để người tiêu sử dụng sản phẩm này hiệu quả và tiết kiệm nhất. Tiết kiệm điện: Nhiệt độ 3-6 oC, -15 đến -18 oC

- Chọn mua tủ: có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lắp đặt tủ nơi thoáng mát, cách tường ít nhất 10cm; tránh ánh nắng, tránh để gần các nguồn nhiệt.

tu-lanh-mini

Tủ lạnh mini giúp các mẹ bảo quản được thực phẩm trong nhiều ngày

- Khi sử dụng: Nhiệt độ trong tủ nên để mức 3-6oC, chế độ lạnh -15 đến -18 oC. Nên lấy đồ cùng lúc, tránh mở cửa tủ nhiều lần. Không nên cho thức ăn nóng vào tủ. Nên để đồ ăn vào khay, hộp, cho thực phẩm vào túi nilon kín và không nên chất quá đầy. Bảo dưỡng: Nếu việc sử dụng tủ lạnh không thường xuyên, nên mở tủ ít nhất 4-6 giờ/tuần. Vệ sinh tủ sạch sẽ, lau sạch bụi bám trên dàn nóng và mặt ngoài vỏ.

=> Tham khảo cách mua tủ lạnh rẻ mà lại không sợ hỏng: http://timemart.vn/305/news-detail/666457/dien-gia-dung/tu-lanh-mini-gia-re-mua-o-dau-moi-tot-.html

Sản phẩm liên quan:

1.Tủ lạnh mini Tatung TR-N2S 50 lit
2.Tủ lạnh Funiki fr 91cd 90 lít làm lạnh trực tiếp
3.Tủ lạnh Funiki fr 71cd 70 lít làm lạnh trực tiếp
4.Tủ lạnh Funiki fr 51cd 50 lít làm lạnh trực tiếp




Share your views...

0 Respones to "Tủ lạnh mini sôi động trong thời kỳ bão giá"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info