Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Sữa đậu nành và những tác dụng thực sự

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Sữa đậu nành với phái mạnh



 Sữa đậu nành và những tác dụng thật sự không ai ngờ tới. Có nhiều người cho rằng uống sữa đậu nành làm giảm hoocmon sinh lý nam, đây là đồn đại hay sự thật. Bí mật sẽ được hé lộ ngay sau đây.
  
may-lam-sua-dau-nanh

 

Sữa đậu nành liệu có tốt cho nam giới



may-lam-sua-dau-nanh
Tại sao lợi ích của sữa đậu nành với sức khỏe phái mạnh lại bị “hiểu lầm”?

Theo Mr. David Jenkins, giáo sư dinh dưỡng và chuyển hóa tại Đại học Toronto và Bệnh viện St Michael's ở Toronto khẳng định: Sữa đậu nành và đậu hũ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó không loại trừ nam giới.

Sữa đậu nành với phái mạnh? Từ trước đến nay tác dụng của đậu nành với sức khỏe phái mạnh vẫn bị hiểu lầm vì thực sự trong đậu nành có chứa hoạt chất Isoflavones.

Trong khi đó Isoflavones và estrogen có cấu trúc giống nhau, Isoflavones được nhắc đến như là estrogen thực vật nhưng thực chất hoạt chất này khác với hormone nội tiết tố nữ. Vì vậy nhiều người đã hiểu lầm ăn nhiều đậu nành chứa Isoflavones, nam giới sẽ bị nữ tính hóa.

Khi những nghiên cứu về lợi ích đậu nành với sức khỏe nam giới đã được công bố rõ ràng thì chả có lý do gì các phái mạnh lại không nên ăn thức phẩm này cả. Khuyến cáo đưa ra với phái mạnh cũng nên uống sữa đậu nành 2-3 cốc/ ngày để hưởng lợi từ nó vì đậu nành bảo vệ tốt cho các bệnh tim mạch.

Tuy nhiên chỉ nên sử dụng đậu nành đã được nấu chín vậy cách làm sữa đậu nành như thế nào? Tốt nhất bạn nên mua máy làm sữa đậu nành để làm sữa đậu nành cho đảm bảo. Bởi trong hạt đậu nành sống có chất soyin (một độc tính)... không tốt cho sức khỏe. Nhưng khi được xử lý bằng nhiệt độ, các độc tố này lại rất dễ phá hủy.

5 lợi ích từ sữa đậu nành với sức khỏe của phái mạnh

Giúp xương chắc khỏe: Trong khi hầu hết các nghiên cứu về đậu nành đã được công bố làm giảm hữu hiệu và phòng ngừa chứng loãng xương ở phụ nữ thì các nhà khoa học tiếp tục khẳng định rằng không có lý do nào để khuyên các quý ông không nên uống đậu nành cả vì thực sự đậu nành cũng giúp ngăn ngừa loãng xương cho phái mạnh khi họ về già.

may-lam-sua-dau-nanh

Sữa đậu nành đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho nam giới


Làm giảm cholesterol: Đậu nành làm giảm cholesterol trong máu khi kết hợp với một chế độ ăn uống ít chất béo bão hòa. Khoảng 25 gam protein đậu nành hàng ngày giúp hạ thấp dưới mọi hình thức cholesterol trong máu. Bạn có thể làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành một cách đơn giản chỉ cần một thời gian ngắn bạn có thể có ly sữa đậu nành thơm ngon.

Máy làm sữa đậu nành vận hành rất đơn giản và vệ sinh máy làm sữa đậu nành cũng rất dễ dàng chính vì vậy máy làm sữa đậu nành đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn

 

Cách làm sữa đậu nành với máy làm sữa đậu nành


Hạn chế bệnh tiểu đường: Đậu nành có chỉ số glycemic thấp, vì vậy họ không nâng cấp đường trong máu như carbohydrate khác. Các chuyên gia cho biết nguồn protein dồi dào trong đậu nành có tác dụng chuyển hóa chất béo trong gan và mô mỡ, hạn chế sự hình thành các axít béo và cholesterol mới. Vì thế nó phòng bệnh tiểu đường rất tốt. Chính vì vậy mà hàng ngày bạn nên uống 1-2 ly sữa đậu nành để bảo vệ sức khỏe.

may-lam-sua-dau-nanh
Sữa đậu nành cho cả gia đình khỏe mạnh

Cơ bắp vạm vỡ: Đậu nành cung cấp nguồn protein lớn tuy nhiên không nên dùng quá liều lượng với đậu nành. Chỉ cần một số ít các hạt đậu nành hoặc đậu nành trong xúc xích nóng kẹp bánh mì hoặc sữa đậu nành là đủ để giúp tăng cường sức lực và cơ bắp cho nam giới rồi.

Giảm nguy cơ bệnh tuyến tiền liệt: Tác dụng của đậu nành với sự phát triển ung thư tuyến tiền liệt có thể khác nhau theo các giai đoạn bệnh - theo các kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản cho biết.

may-lam-sua-dau-nanh

Máy làm sữa đậu nành cho nam giới ly sữa bổ dưỡng

Nhật Bản nơi có số lượng nam giới đông đảo nhất tiêu thụ đậu nành thường xuyên trong suốt cuộc đời đã giúp đàn ông Nhật Bản chống lại tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt xuống mức thấp nhấp. Thực tế đã cho thấy tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt ở Nhật Bản thấp hơn đáng kể ở các nước châu Á khác và đặc biệt là khi so sánh với các nước phương Tây.

NguồnTimeMart VN
Sản phẩm liên quan:




Share your views...

0 Respones to "Sữa đậu nành và những tác dụng thực sự "

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info