Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Kí ức thời thơ ấu với những ly kem

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


 Máy làm kem tươi gợi nhớ về tuổi thơ


Chiều Hà Nội nắng, nóng giá như giờ được thưởng thức ly kem ngọt ngào quả là thú vị và có lẽ lúc này cũng có nhiều người có tâm trạng giống tôi.



may -lam-kem-gia-reLy kem tuổi thơ với chiếc máy làm kem tươi


Hà Nội vào hè kèm theo những cái nóng như thiêu như đốt khiến cho con người ta mệt mỏi. Mát lạnh và ngọt ngào đó là những kí ức còn đọng lại trong tôi về một thời đã qua. Trước đây kem chủ yếu được làm thủ công thường thì là kem que, kem túi và có giá rất rẻ. Chị Thanh Vân (chuyên viên tư vấn luật) bộc bạch: “Mình vẫn nhớ hồi còn bé, với hầu hết những đứa trẻ sống ở tỉnh lẻ, kem cốc, kem ly là thứ xa xỉ, thèm lắm cũng chỉ dám mua kem túi, thực chất là nước đường đông thành đá 500 đồng/túi, mà sao ăn cũng thấy đã đời. Bây giờ có điều kiện, mình lại thích tự tay làm kem cho các con để nhớ về kỷ niệm tuổi thơ nghèo khó”.

Với các bà nội trợ thì làm kem là một thú vui. Chị Đới Kiều Nga (nhân viên ngân hàng) chia sẻ: “Không hóa chất, không hương liệu, đảm bảo vệ sinh, nhưng thích nhất là có thể làm kem theo ý của mình”. Theo kinh nghiệm của chị Nga, với những người mới bắt tay làm kem thì nên mua loại máy mini sử dụng đơn giản, giá thành rẻ. Giống như chiếc máy xay sinh tố, chỉ cần đổ nguyên liệu cùng với đá và ấn nút. Sau 20 phút sẽ có một ly kem tươi. Tuy nhiên loại máy này kem ăn không có độ xốp, chỉ phù hợp với gia đình ít ăn kem, thỉnh thoảng làm cho vui.
 
Nếu bà nôi trợ muốn làm món kem ngon như các loại kem ở siêu thị, các loại máy làm kem dạng nồi, có nắp đậy hoạt động theo cơ chế làm lạnh như Komasu KM-138Myota MLK-1.5 là một lựa chọn rất hợp lý. Thời gian gần đây trên thị trường còn có thêm loại máy tự làm lạnh. Thực thất giống như một chiếc tủ lạnh thu nhỏ. Chỉ cần cho hỗn hợp kem vào máy, bật cho máy hoạt động thì khoảng 20 phút sẽ có kem để ăn. Nhờ có chiếc máy làm kem tươi mà đôi khi tôi cùng bạn bè tụ họp để nhớ lại những kỉ niệm về một thời xa xưa.
 
may-lam-kem
 
Kem ngon với chiếc máy làm kem tươi
may-lam-kem-gia-re

Vị ngọt ngào tuổi thơ với chiếc máy làm kem tươi

 
Kem ngon không hẳn là nhờ nguyên liệu mà một điều quan trọng chính là tình cảm của người làm kem đặt vào trong đó. Một lưu ý nhỏ, trên thị trường có bán một số loại máy làm kem tươi hàng xách tay, giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại bán tại các siêu thị điện máy. Khi mua nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, có chế độ bảo hành, linh kiện thay thế. Đặc biệt, mỗi chiếc máy làm kem đều có kèm công thức làm kem phong phú giải nhiệt cho mùa hè. 
Kem là món ăn hấp dẫn cho ngày hè được rất nhiều người ưa chuộng, bạn có thể sử dụng máy làm kem để có những món kem đầy hấp dẫn. Máy làm kem tươi gia đình là sự lựa chọn số 1 để có ly kem ngon, mát lạnh lại chứa nhiều hương vị ưa thích.  Vì sử dụng 100% nguyên liệu tươi nguyên, giá thành kem tự làm không rẻ hơn, thậm chí còn đắt hơn kem ngoài tiệm nhưng an toàn tuyệt đối. Bạn sẽ tự tay làm những món kem ngon cho những người thân yêu và cùng ăn ở nhà như vậy sẽ làm tăng sự thú vị và dạt dào tình cảm. Chưa kể là sự hứng thú của các thành viên trong gia đình khi tự tay mình làm được món mà trước giờ nghĩ chỉ có thể mua ngoài tiệm. Thực ra thì không có máy, kem tự làm vẫn được, nhưng độ bông xốp không bằng máy được.

Bạn hãy thử làm kem với máy làm kem Lion và cảm nhận tay nghề của mình. Máy làm kem tươi gia đình là thiết bị nhỏ gọn được yêu thích giúp bạn và gia đình có những món kem ngon và nhiều hương vị. Bạn cần lưu ý đến cơ chế hoạt động của máy làm kem. Trên thị trường máy làm kem gia đình hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu của nhiều nước khác nhau. Nhưng đều hoạt động theo 4 cơ chế sau: Dạng máy này nhỏ gọn, bowl lạnh không có chức năng làm đông, giữ lạnh, chỉ là bowl nhựa rời để đựng, dễ lấy ra và dễ vệ sinh. Mô tơ máy hoạt động cũng đơn giản, theo chế độ đảo, ngừng, đảo, giúp kem trong quá trình đông trong tủ đá, vẫn được đảo đều, tạo bông xốp, không bị đá.

Sản phẩm liên quan:
1.Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
2.Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
3.Máy làm kem tươi gia đình KM-1018
4.Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
5.Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
6.Máy làm kem Myota MLK-1.5L




Share your views...

0 Respones to "Kí ức thời thơ ấu với những ly kem"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info