Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm kem tươi cho người mới làm kem

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Máy làm kem tươi người bạn của người mới học làm kem


Mùa hè nóng bức đang đến gần, món kem mát lạnh đầy hương vị không chỉ hấp dẫn trẻ em mà người lớn cũng không thể chối từ sự hấp dẫn của món giải khát thú vị này. 

Trên thị trường hiện nay phổ biến ba loại máy làm kem tưoi: Cổ điển, dùng tô đông lạnh và tự làm lạnh.Như bạn đã biết máy làm kem gia đình cổ điển với cơ chế làm lạnh bằng đá và muối khiến máy làm kem cồng kềnh, tốn nguyên liệu, thời gian lâu và máy cũng khá đắt (khoảng 5-10 triệu đồng / chiếc) hiện không còn thấy xuất hiện trên thị trường.

Thứ 2 là loại máy làm kem tươi dùng tô động lạnh là loại máy phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay vì dễ sử dụng, nhỏ gọn, chất lượng ổn định và giá cả vừa phải. Giá máy dao động từ 700.000 nghìn đến 3 triệu đồng / chiếc. Cấu tạo máy gồm ba bộ phận chính: động cơ, tô đông lạnh và phới trộn. Đặc điểm của máy làm kem loại này là sau khi trộn xong nguyên liệu, chúng ta phải cho vào trong tủ lạnh từ 30p đến 1h để kem đông trước khi sử dụng. Máy làm kem gia đình với cơ chế tự làm lạnh là loại máy hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Máy có bộ phận làm lạnh nhỏ để làm lạnh nguyên liệu tự động và cơ quay đảo kem.

Nếu đây là lần đầu bạn bắt tay tự làm một chiếc kem thì nên mua loại máy dạng đơn giản này. Chiếc máy không những dễ dàng sử dụng, đơn giản trong thiết kế mà còn có ưu điểm là giúp cho người sử dụng có thể nhìn thấy quá trình máy tạo kem thông qua một miếng nhựa tổng hợp trong suốt trên thân máy. Để sử dụng, bạn chỉ cần làm lạnh phần ruột bên trong máy 1 ngày trước khi sử dụng, sau đó đổ thành phần làm kem vào máy, không cần sử dụng đá và ấn nút khởi động. 30 phút sau, hãy thưởng thức thành quả đầu tay mát lạnh và mê ly của mình. 

Bạn hãy thử làm kem với máy làm kem Lion và cảm nhận tay nghề của mình. Máy làm kem tươi gia đình là thiết bị nhỏ gọn được yêu thích giúp bạn và gia đình có những món kem ngon và nhiều hương vị. Bạn cần lưu ý đến cơ chế hoạt động của máy làm kem. Trên thị trường máy làm kem gia đình hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu của nhiều nước khác nhau. Nhưng đều hoạt động theo 4 cơ chế sau: Dạng máy này nhỏ gọn, bowl lạnh không có chức năng làm đông, giữ lạnh, chỉ là bowl nhựa rời để đựng, dễ lấy ra và dễ vệ sinh. Mô tơ máy hoạt động cũng đơn giản, theo chế độ đảo, ngừng, đảo, giúp kem trong quá trình đông trong tủ đá, vẫn được đảo đều, tạo bông xốp, không bị đá.

may-lam-kem

May-lam-kem

Máy làm kem cho bạn ly kem ngon




Share your views...

0 Respones to "Máy làm kem tươi cho người mới làm kem"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info