Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mặt nạ dưỡng trắng bằng sữa chua trong ngày hè

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Chăm sóc làn da ngày hè bằng sữa chua


Chăm sóc da mặt hiệu quả với mặt nạ dưỡng trắng bằng sữa chua. Một trong những thần dược tự nhiên được đánh giá cao của giới trẻ.  

Làn da trắng mịn là điều mà chị em nào cũng mong muốn. Với máy làm sữa chua chị em sẽ co ly sữa chua ngọt ngào và thanh mát cho ngày hè hơn nữa sữa chua còn giúp bạn chăm sóc làn da. Muốn có được làn da trắng sáng mịn màng thì đắp mặt là điều không thể bỏ qua. Tuy nhiên mỗi làn da lại có một nhu cầu khác nhau, vậy làm sao để cung cấp dưỡng chất cho da một cách phù hợp nhất cũng không phải là điều đơn giản.

may-lam-sua-chua

Chăm sóc làn da ngày hè với sữa chua


Sữa chua được coi là thần dược chăm sóc vẻ đẹp cho chị em nhất là trong ngày hè này cái khắc nghiệt của thời tiết cũng như khói bụi gây tồn thương rất lớn đến làn da của chị em vậy phải làm sao đây? Hãy chăm sóc làn da bằng cách sau đây nhé!

may-lam-sua-chua

Mặt nạ hoa hồng + sữa chua + mật ong

Nguyên liệu: Cánh hoa hồng, nước hoa hồng, Sữa chua trắng, mật ong

Cách làm: Cánh hoa hồng rửa sạch rồi vò nát và trộn đều với những nguyên liệu còn lại. Đắp lên mặt trong mười phút rồi rửa lại bằng nước thường. Tinh chất hoa hồng rất thích hợp cho da hỗn hợp, bởi vùng da dầu chữ T (trán, sống mũi) và da khô (2 bên má) sẽ được cân bằng độ ẩm hoàn hảo.

Bột yến mạch + dưa chuột + sữa chua

Làn da luôn tiết ra một lượng lớn mồ hôi bóng dầu, đặc biệt là phần trán, mũi và cằm sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên “lem luốc” chỉ sau một lúc ra đường. Chính vì vậy, ngoài việc chọn các thành phần có nhân tố làm trắng da như chanh, sữa chua, nho… chị em cũng nên kết hợp thêm cả những loại hoa quả hay nguyên liệu khiến da khô hơn, tiết chế quá trình thải dầu hiệu quả như dưa chuột, lòng trắng trứng hay bột yến mạch…

Chị em hãy trộn 1 chén bột yến mạch và nước ép của 1 quả dưa chuột nhỏ. Sau đó, tiếp tục cho thêm một muỗng canh sữa chua vào hỗn hợp này. Trộn đều rồi bôi lên mặt, để chúng trong khoảng và rửa sạch bằng nước lạnh.

Ngay lập tức, chị em sẽ cảm thấy làn da mình trở nên trắng sáng, căng bóng vì không còn tình trạng mồ hôi dầu bóng nhẫy. Mặt nạ này cũng giúp loại trừ mụn trứng cá và khắc phục các vấn đề về da khác nếu bạn áp dụng biện pháp này ít nhất một lần một tuần.


may-lam-sua-chua

Sữa chua chăm sóc làn da

may-lam-sua-chuaMặt nạ chữa cháy nắng với sữa chua

 Công dụng tuyệt vời của sữa chua đó là trị rám nắng. Khi chị em tiếp xúc quá lâu với ánh nắng mặt trời, hay sau chuyến đi biển về da chị em trở nên sạm đi…thì cũng không có gì đáng lo đâu.

Hãy trộn sữa chua với một một muỗng cà phê mật ong sau đó đắp mặt nạ này lên da, giữ khoảng 15 phút. Mặt nạ này sẽ giúp dịu và cân bằng độ ẩm cho da sau khi bị tác động của ánh sáng mặt trời.

Trong tiết trời nắng gắt ngày hè, nếu không được che chắn cẩn thận, làn da mỏng manh của chị em sẽ rất dễ bị cháy nắng và sạm đen.

Tuy nhiên, chị em cũng đừng quá lo lắng vì sữa chua có thể cải thiện tình hình một cách nhanh chóng. chị em trộn đều 1 thìa cafe sữa chua, 3 giọt tinh dầu olive cùng 1 thìa cafe mật ong.

Bôi hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng và để trong 15 phút. Chất kẽm có trong sữa chua sẽ dần thẩm thấu, làm mềm và dịu vùng da bị bỏng rát.

Ngoài ra  hiệu quả làm đẹp của sữa chua nữa đó là duy trì vóc dáng cân đối.  Đối với chị em có thân hình hơi tròn thì việc kết hợp sữa chua với chế độ ăn uống hợp lí sẽ giúp chị em lấy lại vóc dáng thon thả mà rất an toàn cho sức khỏe.

=> Sữa chua không chỉ chăm sóc da mặt mà nó còn giúp giảm cân bạn tin không: http://timemart.vn/305/news-detail/666287/dien-gia-dung/may-lam-sua-chua-thuc-hu-chuyen-giam-can-bang-sua-chua.html

Sở dĩ như vậy là vì thành phần trong sữa chua có chứa các chất có tác dụng giải phóng năng lượng, đốt cháy mỡ thừa giúp chị em trở nên gọn gàng hơn đó.

Sản phẩm liên quan:

1.Máy làm sữa chua SK - 30
2.Máy làm sữa chua Myota SN-4005 1.6L (8 cốc thủy tinh)
3.Máy làm sữa chua Sikma SK-09
4.Máy làm sữa chua Lion XF-L016, 8 cốc thuỷ tinh 1,6l
5.Máy làm sữa chua Sikma SK-08
6.Máy làm sữa chua 6 cốc Misushita




Share your views...

0 Respones to "Mặt nạ dưỡng trắng bằng sữa chua trong ngày hè"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info