Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mẹo: Chữa hôi miệng bằng sữa chua

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


7 bí quyết chữa hôi miệng

Sữa chua một sản phẩm không chỉ giầu chất dinh dưỡng mà đây còn là sản phẩm rất tốt cho tiêu hóa. Ngoài ra, sữa chua còn có tác dụng giảm hôi miệng một cách nhanh chóng và hiệu quả đấy nhé. 

Hôi miệng là vấn đề khiến bạn có nhiều khiến nhiều người lo lắng vì nó ảnh hưởng đến giao tiếp, nó có thể khiến bạn mất tự nhiên trong giao tiếp. Bạn có thể thử nghiệm một số cách sau đây để giúp bạn có hơi thở thơm mát.

may-lam-sua-chua
Nước lọc

Miệng bị khô sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho các vi khuẩn gây mùi phát triển. Vì thế, việc uống nước sẽ giúp bạn loại bỏ thức ăn mắc kẹt trong miệng, đồng thời, thúc đẩy việc sản xuất nước bọt và có tác dụng như một chất tẩy rửa để chống lại bệnh hôi miệng.

Sữa

Ăn tỏi rất tốt cho sức khỏe nhưng lại khiến hơi thở của bạn có mùi khó chịu. Tuy bạn đã đánh răng nhưng vẫn ngại ngùng khi nói chuyện và tiếp xúc với người khác. Thế nhưng, chỉ cần uống một cốc sữa là bạn đã có thể khử ngay mùi tỏi khó chịu rồi đấy.

Sữa chua

Sữa chua chứa hai chất lactobacillus bulgaricus và streptococcus thermophiles có khả năng chống lại các vi khuẩn gây hôi miệng. Do đó, ăn sữa chua không đường mỗi ngày sẽ giúp giảm hàm lượng hydro sunfur gây mùi trong miệng. Ngoài ra, nó cũng làm giảm vi khuẩn trong miệng, các bệnh về lợi và mảng bám răng.

Chanh

Chanh là loại trái cây có tính axit và vị hơi đắng nên sẽ giúp bạn giải khát, tiết nước bọt và xoa dịu cơn nóng của mùa hè. Khi bị hôi miệng, bạn hãy lấy một ly nước sôi, thêm vào một ít bạc hà và một vài lát chanh để uống nhé.


may-tap-da-nang

Hương thơm ngào ngạt với sữa chua

=> Máy làm sữa chua giá rẻ nhanh tay chớp ngay cơ hội: timemart.vn/305/p/316611/may-lam-sua-chua.html

dai-massgeBưởi

Bưởi có thể trị viêm miệng và loại bỏ khí hư trong dạ dày. Vì vậy, sau khi uống rượu, bạn hãy ăn một ít bưởi để giải độc và hạn chế mùi hôi của rượu.

Trà xanh

Các thức uống không đường như trà xanh, trà đen sẽ giúp bạn giảm bớt mùi hôi của hơi thở. Bởi vì hợp chất chống oxy hóa polyphenol trong trà có tác dụng tiêu diệt sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh hôi miệng.

Mật ong

Bệnh táo bón khiến các chất cặn bã tích tụ lâu ngày nên cũng góp phần gây ra bệnh hôi miệng. Để ngăn ngừa, bạn hãy pha một thìa mật ong vào ly nước ấm và uống vào mỗi buổi sáng trước khi ăn. Điều này sẽ giúp bạn thông nhuận đường ruột và loại bỏ các chất cặn bã.

Bạn có biết trong mật ong có chứa một hàm lượng acid béo có thể kích thích chuyển hóa hoạt tính của dạ dày. Giúp dạ dày làm việc một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra còn có vitamin và các khoáng chất bổ dưỡng phong phú có chức năng điều chỉnh tràng vị, có thể loại bỏ độc tố trong cơ thể, cải thiện tình trạng táo bón. Trong mật ong chứa hàm lượng năng lượng rất thấp, với 100g mật ong chúng ta chỉ thu nhận vào cơ thể 294 calories.

Sản phẩm liên quan:

1.Máy làm sữa chua SK - 30
2.Máy làm sữa chua Myota SN-4005 1.6L (8 cốc thủy tinh)
3.Máy làm sữa chua Sikma SK-09
4.Máy làm sữa chua Lion XF-L016, 8 cốc thuỷ tinh 1,6l
5.Máy làm sữa chua Sikma SK-08
6.Máy làm sữa chua 6 cốc Misushita




Share your views...

0 Respones to "Mẹo: Chữa hôi miệng bằng sữa chua"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info