Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Sữa chua giúp tăng lửa cho chuyện chăn gối

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Mẹo ăn sữa chua giúp chuyện vợ chồng

Sữa chua một sản phẩm mang lại giá trị sức khỏe rất cao cho bạn và những người thân yêu.Đặc biệt công dụng của sữa chua mà có thể bạn chưa biết đó là bí quyết giảm cân hiệu quả và sữa chua còn giúp tăng lửa chuyện ấy cho nam giới nữa đấy.

  Máy làm sữa chua sẽ giúp bạn có những ly sữa chua nhanh chóng hơn nữa ăn sữa chu ngoài giúp làm đẹp tốt cho hệ tiêu hóa thì sữa chua còn giúp cho tinh thần lạc quan cũng như đời sống vợ chồng được lên cao.

Giá trị dinh dưỡng của sữa chua không kém các loại sữa uống hàng ngày. Cứ 100g sữa chua đem đến khoảng 100kcal, 3g chất đạm, 125mg canxi, rất nhiều vitamin (đặc biệt vitamin B5, vitamin B12) và nhiều khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể. Mặt khác, quá trình lên men mang đến cho sữa chua một số vi khuẩn tạo ra enzym proteaza, có lợi đường ruột, giúp hệ tiêu hoá làm việc tốt... Bạn có thể tự tay làm ly sữa chua thơm ngon với máy làm sữa chua một cách nhanh chóng và dễ dàng.

may-lam-sua-chua
Sữa chua không chỉ tốt cho chị em

Bạn có biết theo nghiên cứu mới đây của Học viện Khoa học Mỹ (The Academy of Sciences of the USA), sữa chua có chứa Lactobacillus Rhamnosus - Loại vi khuẩn có thể làm giảm lượng hormone Corticosterone là nguyên nhân gây căng thẳng, lo âu. Ngoài ra, nghiên cứu của các giáo sư của trường Đại học South Bohemia (Czech) còn cho thấy những học sinh ăn 250ml sữa chua mỗi ngày trong 6 tuần có lượng bạch cầu tăng lên rõ rệt. Việc này giúp cơ thể chống lại các bệnh nhiễm trùng và nhất là mang đến cảm giác thư giãn, vui vẻ, thêm tinh thần để học hành và làm việc tốt hơn.

may-lam-sua-chua

Sữa chua rất tốt cho nam giới

Như bạn đã biết ăn sữa chua lợi khuẩn (probiotic) không những giúp cải thiện tiêu hóa mà theo nghiên cứu mới nhất, còn tăng cường sinh lực và “sức mạnh” cho nam giới. Các nhà khoa học của Viện Công nghệ Massachusetts vừa phát hiện thấy, chuột đực nếu được ăn sữa chua vị vanilla sẽ có dáng vẻ “kiêu hãnh, nghênh ngang” hơn khi bước đi. Họ cũng nhận thấy, tinh hoàn của chuột sẽ lớn hơn 5% so với chuột thường và nặng hơn khoảng 15% so với những con chuột chỉ được cho đồ ăn nhiều mỡ.

may-lam-sua-dau-nanh

Sữa chua giúp tăng cảm hứng yêu mãnh liệt
 

Chưa hết, trong các thí nghiệm về “chuyện ấy”, những con chuột ăn sữa chua sẽ thụ tinh cho bạn tình nhanh hơn và tái sản xuất tinh trùng mới nhiều hơn so với chuột thường. Bản thân những con chuột cái được cho ăn sữa chua cũng cho thấy những thay đổi tích cực. Lứa đẻ của chúng nhiều con hơn nhưng cai sữa cho chuột con nhanh hơn.

Theo DailyMail, nhóm nghiên cứu đang hy vọng những phát hiện này sẽ giúp hiểu thêm về cơ chế thụ tinh ở người. Giai đoạn hai của cuộc nghiên cứu sẽ tập trung tìm kiếm mối liên hệ giữa sữa chua với chất lượng tinh trùng của nam giới.

may-lam-sua-chua
 
Máy làm sữa chua giúp bạn có ly sữa chua tốt cho não bộ


Một tiết lộ thú vị là các tác giả tình cờ có được phát hiện này trong khi đang nghiên cứu tác dụng của sữa chua đối với bệnh béo phì. “Những con chuột ăn sữa chua có bộ lông sáng hơn so với đồng loại và vì thế, chúng có dáng vẻ tự tin hơn hẳn. Chúng tôi đoán đã có gì khác thường xảy ra trong cơ thể chúng, nhưng lúc đầu, chúng tôi không chắc đó là điều gì”, nhà nghiên cứu Eric Alm kể lại.

Sữa chua đem lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe cho con người chính vì vậy bạn nên sử dụng sữa chua hàng ngày. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý liều lượng cũng như sử dụng loại sữa chua nào cho an toàn với cơ thể. Bạn có thể sử dụng máy làm sữa chua để có ly sữa chua mát lạnh đầy thú vị.

Sản phẩm liên quan:

1.Máy làm sữa chua SK - 30
2.Máy làm sữa chua Myota SN-4005 1.6L (8 cốc thủy tinh)
3.Máy làm sữa chua Sikma SK-09
4.Máy làm sữa chua Lion XF-L016, 8 cốc thuỷ tinh 1,6l
5.Máy làm sữa chua Sikma SK-08
6.Máy làm sữa chua 6 cốc Misushita




Share your views...

0 Respones to "Sữa chua giúp tăng lửa cho chuyện chăn gối"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info