Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Máy làm sữa chua: Sản phẩm đa năng chăm sóc sức khỏe cả gia đình

Nguồn bài viết: http://timemart.vn


Máy làm sữa chua sự tuyệt vời 2 trong 1

 

Máy làm sữa chua một vật dụng cần thiết cho mọi gia đình, với máy làm sữa chua bạn có thể làm nhiều loại sữa chua hơn, thơm ngon và bổ dưỡng hơn.
 

Cách làm sữa chua với máy làm sữa chua
 
Máy làm sữa chua là một trong những phương pháp tuyệt vời nhất giúp bạn có những ly sữa chua thơm ngon đến tuyệt vời. Sữa chua nha đam thơm ngon bổ dưỡng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Cây Nha đam hay còn gọi là Lô hội là một loại cây trồng cạn, có khả năng thích nghi với nhiều loại đất khác nhau. Ở nước ta, cây Nha đam có thể trồng được ở nhiều nơi, nhưng sinh trưởng và phát triển tốt ở những khu vực có số ngày nắng trong năm cao. Có giá trị trên nhiều phương diện: sức khỏe, sinh học, thẩm mỹ… nha đam ngày càng được ưa chuộng và được chế biến dưới nhiều hình thức.
 
 
may-lam-sua-chua
 
Nha đam vị thuốc quý của Việt Nam
 
Ở Việt Nam, nha đam có khoảng 200 loài. Nha đam thích hợp với khí hậu nóng và đất không ngập nước. Cây được trồng trên diện tích lớn để lấy lá làm nguyên liệu sản xuất thuốc và mỹ phẩm. Nha đam là loại cây dạng thân cỏ, mập, màu xanh lục nhạt, thân ngắn. Lá mập dày, có răng cưa thưa cứng. Phần ngoài của lá có vỏ xanh, phần trong là nước có dạng gel trong suốt. Thành phần của chất gel này, ngoài những vitamin B1, B2, B6; acid folic; các nguyên tố vi lượng; chất hữu cơ thì còn có một lượng lớn chất Anthraquinon – thành phần chính tạo nên những tác dụng thần kỳ của nha đam đối với sức khỏe.
 
may-lam-sua-chua
 
Nha đam giúp bạn làm đẹp da
 
Nha đam có thể làm dịu mát vết thương do phỏng hay bị côn trùng chích. Chất gel của nha đam làm tăng tính tuần hoàn của máu ngoại vi. Chất gel này cũng có tác dụng tốt với những mụn nhọt, làm lành vết thương nhanh chóng. Chất gel tươi của nha đam có thể trị viêm loét dạ dày. Ngoài ra, chất gel này còn có thể trị bệnh ngoài da, làm săn da, nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa nám và mụn … Chất Anthraquinon trong nha đam có tác dụng phòng ngừa sỏi niệu. Nha đam có tác dụng tốt trong điều trị bệnh tiểu đường.

=> Máy làm sữa chua chính hãng chỉ có tại: http://timemart.vn/305/p/316611/may-lam-sua-chua.html

may-lam-sua-chua
Sữa chua nha đam thơm ngon với máy làm sữa chua

Nghiên cứu cho thấy, nha đam có khả năng kích thích chất insulin tiết ra từ tụy tạng, làm giảm lượng đường glucose. Nha đam có thể được chế biến thành những món ăn ngon và bổ dưỡng như món gỏi, salad, chiên giòn; cũng có thể là một thành phần trong những món hấp, xào với thịt động vật như cá, bò, heo …Ngoài ra, nha đam còn được chế biến thành những món tráng miệng không kém phần hấp dẫn. Cùng với củ sen, nhãn nhục, phổ tai, chè nha đam là món thanh mát và bổ dưỡng. Nha đam còn được nấu với dâu tây đỏ, cũng là một món ngon lành cho những ngày nóng bức.

may-lam-sua-chua

Máy làm sữa chua cho bạn những ly sữa chua ngọt ngào
may-lam-sua-chua
Sữa chua - nha đam: Sự kết hợp thi vị với máy làm sữa chua
 
Cây nha đam vừa tác dụng giữ ẩm, giúp da mau lành vết thương, không để lại vết thâm đồng thời giúp mát da, dưỡng da mịn màng. Phần thịt nha đam được cắt thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt sẽ làm mờ những vết tàn nhang hoặc để dưỡng tóc, cho mái tóc mượt mà.
 
Cách chị ngày xưa lại ưa chuộng nha đam vì công dụng đẹp da, mượt tóc. Phần thịt nha đam được cắt thành những lát mỏng rồi đắp lên mặt hoặc giã nhuyễn, vắt lấy nước cốt, pha thêm ít nước lọc rồi bôi đều lên mặt giúp da mềm mại, mịn màng, làm mờ những vết tàn nhang hoặc ủ lên tóc cho tóc mây thêm mượt mà.
 
Sữa chua vốn tốt cho tiêu hóa và làn da nay kết hợp với nha đam nguyên chất tăng gấp đôi hiệu quả cho sức khỏe và sắc đẹp. Tinh chất nha đam với hơn 19 vitamins A, B1, B2, B6, B12, C, E, folic acid, niacin, đa khoáng chất sẽ thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da khỏe khoắn, mịn màng đồng thời selenium ngăn ngừa quá trình lão hóa da, cho làn da tươi tắn, trẻ trung từ bên trong.
 
Tách bỏ lớp vỏ màu xanh, giữ nguyên lớp lõi trong suốt của nha đam cùng dưỡng chất bổ dưỡng để kết hợp với sữa chua đã tạo ra một loại thực phẩm bổ dưỡng – sữa chua nha đam.
 
Nha đam giữ được vị ngon tự nhiên khi không bị tác động của nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh. Từng miếng nha đam mát lành quyện với sữa chua đặc sánh là món ăn ưa thích và phù hợp với các lứa tuổi. Nha đam vừa giòn vừa dai, thơm thanh khiết cùng với vị béo ngậy của sữa chua đã được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt.
 
=> Sữa chua được coi là thần dược chăm sóc sức khỏe của con người nhất là chị em phụ nữ hãy xem công dụng của sữa chua nhé: http://timemart.vn/305/news-detail/661592/dien-gia-dung/tri-ngua-cho-co-be-cua-ban-bang-sua-chua.html
 




Share your views...

0 Respones to "Máy làm sữa chua: Sản phẩm đa năng chăm sóc sức khỏe cả gia đình"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info