Timemart Vietnam

TimeMart - Trang mua sắm trực tuyến uy tín hàng đầu tại Việt Nam http://timemart.vn/ & http://timemart.com.vn/

Mẹo bảo quản mỹ phẩm hiệu quả với tủ lạnh mini

Nguồn bài viết: http://timemart.vn




Mỹ phẩm là thứ không thế thiếu của phái đẹp, nhưng làm thế nào để phái đẹp bảo quản các mỹ phẩm của mình hiệu quả nhất. Đơn giản hãy bảo quản mỹ phẩm của bạn với chiếc tủ lạnh mini. 

tu-lanh-mini
Tại sao phải bảo quản mĩ phẩm trong tủ lạnh mini

Siêu mẫu Heidi Klum là người đã ủng hộ việc bảo quản mĩ phẩm trong tủ lạnh mini. Theo cô, cách bảo quản mĩ phẩm ở nhiệt độ thấp sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của chúng và nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí cho mĩ phẩm nhiều hơn.

Trên trang blog cá nhân của mình, Heidi Klum đã chia sẻ rằng, nếu bạn để mĩ phẩm trong nhà tắm thì độ ẩm từ phòng tắm hay vòi hoa sen có thể làm giảm "tuổi thọ" của chúng.

Nếu bạn cất giữ chúng ở những nơi khô thoáng hơn sẽ giúp làm chậm quá trình ô xy hóa, và nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được cho mình những khoảng chi phí kha khá phải không nào?

Bảo quản mĩ phẩm trong tủ lạnh mini như thế nào?

Nếu phòng tắm nhà bạn đủ rộng và bạn là một người cẩn thận, cầu kì, bạn có thể sắm một chiếc tủ lạnh nhỏ đặt trong phòng tắm để bảo quản các loại mỹ phẩm. Nếu không, giải pháp tối ưu nhất bạn có thể làm là cất mĩ phẩm vào ngăn mát của chiếc tủ lạnh mà cả gia đình bạn vẫn đang sử dụng.

Tất cả các sản phẩm làm đẹp chứa tinh dầu và các chất chống oxy hóa đều được khuyến khích bảo quản ở những nơi có nhiệt độ thấp như tủ lạnh. Thậm chí mùi hương của chung cũng sẽ giữ được lâu hơn nếu bạn bảo quản trong tủ lạnh.

Để bảo quản mĩ phẩm hiệu quả trong tủ lạnh, bạn cần phải đóng nắp của chúng thật chặt. Đây là bước căn bản nhất mà bạn cần ghi nhớ. Để chắc chắn hơn về kết quả của sự bảo quản này, bạn nên để toàn bộ mỹ phẩm của mình vào một chiếc hộp kín và để chiếc hộp đó trong ngăn mát tủ lạnh.


tu-lanh-mini

Bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh mini

Nếu bạn đóng nắp các lọ mỹ phẩm không chặt hay để lẫn lộn mỹ phẩm với thực phẩm, bạn sẽ dễ dàng nhận ra mùi thức ăn lẫn vào các loại mỹ phẩm ấy. Không những thế, mỹ phẩm của bạn còn có nguy cơ bị những loại vi khuẩn có trong tủ lạnh nhà mình tấn công.


* Tham khảo một số loại tủ lạnh mini mới nhất 2013: http://timemart.vn/305/p/858283/tu-lanh-mini.html


tu-lanh-miniMột vài bí quyết để bảo quản mĩ phẩm trong tủ lạnh thật hiệu quả

Tất cả các loại kem dưỡng ẩm, kem dưỡng mắt và các loại mỹ phẩm chứa chất chống ô xy hóa đều có "tuổi thọ" cao hơn khi được bảo quản kĩ trong tủ lạnh. Hãy sử dụng một chiếc hộp đựng trong suốt để bảo quản chúng trong tủ lạnh. Điều này cho phép bạn có thể nhìn thấy chúng dễ dàng mà không bị quên lãng.

Son môi là một loại mỹ phẩm không phải lúc nào cũng cho kết quả tốt khi lưu trữ trong tủ lạnh. Nếu là một thỏi son mới, bạn nên để thử chúng vào tủ lạnh trong một ngày rồi lấy ra sử dụng và kiểm tra xem màu của nó có bị biến đổi so với ban đầu không.

Nếu khi lấy từ tủ lạnh ra, trên bề mặt son có những lớp nước mờ giống như hiện tượng "đổ mồ hôi" thì có nghĩa là các loại tinh dầu đã bị chia tách khỏi bề mặt sáp và lúc đó thỏi son của bạn sẽ không cho ra được màu chuẩn so với ban đầu nữa. Nếu như thỏi son của bạn có tình trạng này, hãy lấy chúng ra khỏi tủ lạnh và bảo quản ở nhiệt độ phòng.

tu-lanh-mini

Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh mini

Hãy cất mỹ phẩm của bạn ở phía cánh tủ lạnh. Điều này giúp chúng không bao giờ bị đóng đá. Bảo quản mỹ phẩm trong tủ lạnh có thể giúp kéo dài tuổi thọ của chúng hơn hạn thực tế ghi trên bao bì. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý tới hạn sử dụng của từng loại mỹ phẩm để nếu quá hạn quá lâu, bạn có thể bỏ chúng đi kịp thời để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Sản phẩm liên quan:





Share your views...

0 Respones to "Mẹo bảo quản mỹ phẩm hiệu quả với tủ lạnh mini"

Đăng nhận xét

Sản phẩm nổi bật

TimeMart



Máy làm kem tươi gia đình KOMASU KM-138
Giá bán: 650.000VND
Thị trường: 900.000VND
Máy làm kem tươi Komasu– KM 140
Giá bán: 720.000VND
Thị trường: 1.300.000VND
Máy làm kem Facare
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 860.000 VND

Máy làm kem Myota MLK-1.5L
Giá bán: 680.000 VND
Thị trường: 970.000VND
Máy làm kem Life Code Ice Cream Maker
Giá bán: 560.000VND
Thị trường: 950.000VND
Máy làm kem tự động làm lạnh KM-1516
Giá bán: 6.555.000 VND
Thị trường: 7.500.000VND

 

Tổng số lượt xem trang

Tham gia Google +

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU TIMEMART
Địa chỉ đăng ký: .
Địa chỉ văn phòng: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại- TP. Hà Nội.
Mã số doanh nghiệp: 0105517236 do Sở Kế Hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp
Điện thoại: 0466.72.77.72
Website: www.timemart.com.vn

© 2010 Máy Làm Kem Tươi Gia Đình - TimeMart All Rights Reserved Thesis WordPress Theme Converted into Blogger Template by Hack Tutors.info